Conversation Between al8 and mosfeld

  1. mosfeld
    Jú, frábært framtak. En ég verð þvÃ* miður ekki á landinu 26 JúlÃ*.
  2. Félagi sæll, þú veist af Rauðum Sumarbúðum Ã* Skorradal 26.júlÃ* næstkomandi, ekki satt?
  3. Ã*ttir að finna það hér; http://raudurvettvangur.blog.is/blog/raudurvettvangur/
  4. mosfeld
    já núna þegar ég pæli Ã* þvÃ* þá verð ég eiginlega að komast Ã* band við það pakk. eiga þeir email eða e-h?
  5. Fyrst svo er mæli með að þú leggir Rauðum vettvang hópnum lið. Það er hópur sem ég mæli með ef þú villt gerast virk/ur.
  6. mosfeld
    mig langar alveg frekar mikið að verða aktÃ*vúr Ã* einhverjum flokki eða hópi, þar sem ég er að gera svo lÃ*tið. þess vegna spurði ég.
  7. Ég er ekki virkur Ã* neinum hópi sem stendur. Ég er aðallega Ã* sjálfsnámsgÃ*rnum. Hvers vegna spyrðu?
    Satt að segja er ég orðin ansi gagnrýnin á aktivisma og hvað telist til að vera aktÃ*vur. Rótæklingar þurfa almennt séð að endurmeta betur hvar það setur krafta sÃ*na og hvernig.
  8. mosfeld
    ertu aktÃ*vur Ã* einhverjum flokki eða e-h?
  9. mosfeld
    Margir sósÃ*alistar gleyma mikilvægi þess að berjast gegn heimsvaldastefnu. Það er heimsvaldastefnan sem bætir lÃ*fskjör öreiga Ã* þróuðum löndum og heldur þeim frá stéttar-meðvitund. Til þess að berjast gegn þessari þróun þurfum við að berjast gegn heimsvaldastefnu. Út af forréttindum öreiga Ã* heimsvaldasinnuðum löndum þá trúi ég þvÃ* ekki að þeir muni hafa nokkurn part Ã* heimsbyltingunni (ekki Ã* trotskÃ*ista skilningnum, augljóslega) fyrr en að heimsvaldakerfið hefur hrunið og öll lönd sem þjást af heimsvaldastefnu hafa verið frelsaðar frá klóm þessara kerfi o.s.frv

    Ég er Ã* grófum dráttum sammála þessari stefnuskrá.

    Hverja telur þú vera málsvara ofur-vinstristefnu á Íslandi?
    Erum við ekki með frekar mikið af anarkistum hér á landi? Ég myndi flokka þá sem málsvara ofur-vinstristefnu hér á landi, nema að þeir séu svona lÃ*fstÃ*ls anarkistar.
  10. mosfeld
    "Hvað kemur til að heimsvaldastefnu 'móthverfan' sé Ã* forgrunni hjá þér? Er það eitthvað sérlegt við Ã*slenskar aðstæður sem kveikti Ã* þér eða er það meira hin almenna mynd?"

    Þetta er meira hin almenna mynd. Ég komst fyrst Ã* snertingu við róttæka pólitÃ*k Ã* gegnum anti-Írak strÃ*ðs hreyfinguna og svo einhvernveginn þróaðist það yfir Ã* and-heimsvaldsstefnu, og ég hef eiginlega alltaf haldið mig við þennan titill frekar en "kommúnisti", þar sem að ég nenni varla að rÃ*fast um gildi kommúnismans við “knee-jerk” antÃ*-kommúnista.
Showing Visitor Messages 1 to 10 of 18
12